🔒 Closed Apk games sa pc

Status
Not open for further replies.

sparta_01

Fanatic
mga ka phc, panu ba malaro ang android games sa pc? may nakita kasi me na coc sa pisonet dito samin. may apps daw na kailangan para gumana. pa help po. thanks
 
Nox emulator o kaya bluestacks. Search mo sa google. Recommended ko ang Nox.

download mo to ts >> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Then install after installing download kana nga mga apk games na gusto mo :D

thanks po sa inyo, hindi ko lang po ma download ang hina ng signal ko. hsdpa naman, tapos 97% signal strength pero 10kbps lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 365
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sparta_01

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top