🔒 Closed Sa paggawa ng ehi

Status
Not open for further replies.

Neeluap

Eternal Poster
Mga sir, paano po Gagawa ng ehi kung pang browsing, pang games, o pang youtube? Kase my mga ehi na mgnda sa ol games lang my mga ehi na good 4 browsing... Meron dn mga fast connect mrming klase mga ehi... Kaya gusto kong mlaman kung paano ggwin. Yun nagawa ko kase pang ol games e. Low ping pero hnd fast connect. Tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 587
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Neeluap

Trending Topics

Online now

Members online
473
Guests online
1,723
Total visitors
2,196

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top