❓ Help Ano Kaya ng yari sa router ko zlt s12 pro tnt sim nilang Hindi naka browse, internet. Full naman signal. Nilipat ko sim sa celpon naka internet po?

holyholes

Eternal Poster
Ano Kaya ng yari sa router ko zlt s12 pro tnt sim nilang Hindi naka browse, internet. Full naman signal. Nilipat ko sim sa celpon naka internet po? Ano dapat gawin ko?
 
same issue nakapag change imei na ako pero no browse padin gamit same imei ng phone ko sa modem wala talaga data tumatagos pero sa phone meron naman kapag nilipat ko un sim1745671384910.webp
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Xen0n

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,163
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top