🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Ok naman saakin last time lakas nga eh, kagabi ok din, pero ngayon boss ping timeout siya palagi kahit connected. Dahil siguro sa masamang panahon. Update lang ako
 
Ok naman saakin last time lakas nga eh, kagabi ok din, pero ngayon boss ping timeout siya palagi kahit connected. Dahil siguro sa masamang panahon. Update lang ako
possible dahil sa panahon yan lods. remember lang may auto reboot tayo sa 4pm time.
para malinis always ang servers.
 
Salamat dito bossing. Working yung config sa ZIVPN pag mobile data then hotspot sa ibang devices.

Question lang boss:

May way kayang mapagana to sa at home wifi?

Meron kasi akong Globe at Home WiFi na openline. Yung dating HTTP Custom config nakakaconnect ako basta gagayahin ko yung DNS sa IP nung WiFi. Ngayon kasi di ako makahanap ng way para palitan yung IP manually sa ZIPVN at sa SSH Custom. May way ba?
 
Salamat dito bossing. Working yung config sa ZIVPN pag mobile data then hotspot sa ibang devices.

Question lang boss:

May way kayang mapagana to sa at home wifi?

Meron kasi akong Globe at Home WiFi na openline. Yung dating HTTP Custom config nakakaconnect ako basta gagayahin ko yung DNS sa IP nung WiFi. Ngayon kasi di ako makahanap ng way para palitan yung IP manually sa ZIPVN at sa SSH Custom. May way ba?
try .27 dns. kung working sayo.
yun kasi napagana ko rin sa modem. not sure sa sa s10 na modem.

incase ayaw, open config lang other solution jan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 181
    Replies
  • 7K
    Views
  • 104
    Participants
Last reply from:
PHC_YOU

Trending Topics

Online now

Members online
561
Guests online
2,320
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top