Prettybaby_12
Contributor

Salamat po.nicesupport muna boss, may sinasabitan pa ako![]()
Sundin ang rules1421-1273
Paki basa po sa post q ng maigi1421-4273

Sundin lng ang rules.para maka sabitpasabit po maam![]()
Salamat poSupport po
Kahit saan ka pomasok okay lng.wag lng galawin like mag renamelods pwede ba if mag gamitin ang ibang profile?
Huhusge po
pasabit po 1421-4273 Code sa Tv
sundin po ang rules.please paki basa sa post ko.salamatBasta wlang malikot na kamay tatagal yanilang days po maam ?