Prettybaby_12
Contributor
Salamat posupport po
Thank youSupport po
Drop agad.sundin lng ang rulesPasabit pls bday ko lang
Drop lmg po.sundin lng ang rulesopen poba sa reserve ahahah
Salamat poSupport paps![]()

Salamat posupport alng po
bat naka patay ang tv san ang code

Tama Naman po sya hahaha
Tama nlng hahahaTama Naman po sya hahaha
Ay sorry po natarantabat naka patay ang tv san ang code![]()