Long time No see mga papx, i miss you all hehehe

kikay001

Forum Guru
tagal ko din nawala nag log off kaka log-in ko lang 17 minutes ago 1:10pm ng hapon, anyway na miss ko lang yung mga panahon kada segu segundo may notifications, mga time na yun puro virtual world lang ina atupag ko, introvert kasi ako, tanging sa online ko lang na e.E×ρréšš ang sarili ko.

anyway it's good to be back again, masyado na maraming good people today hehehe

yun lang mga papx. na miss ko kayo
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 443
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
bruhmeh

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top