Wag kayo mag pa renta sa mga pinoy. Kalimitan sa mga dyan mga scammer. Sakin nga 3 day restricted agad tapos binayaran ako after 1 week sa first payment ko. 2nd payment wala na kasi di ko na narecover accnt ko. May luma kasi akong accnt na pina rentahan din sa iba.

pagbigyan natin sabi nila moved daw ng 21 dahil na restrict yung account

nangangamoy scammer etong LinkedInspire mo tspagbigyan natin sabi nila moved daw ng 21 dahil na restrict yung account
![]()
Nagbayad naman sakin yan.
nareceive mo yung sayo ngayon paps? kala ko 20 din yung iyoNagbayad naman sakin yan.
Di ko lang alam anong nangyayari Ngayon hahaha

nareceive mo yung sayo ngayon paps? kala ko 20 din yung iyo![]()
nareceive mo yung sayo ngayon paps? kala ko 20 din yung iyo![]()
nagbayad yung mga bisaya papsRestricted account ko 1 time lang nakasweldo. Sweldo dapat nitong 20 kaso restricted
Since hindi ko pa naayos ayun na hold din payment. First month nagbayad then etong second na restrict.
may dagdag pa na $5 compensation daw dahil inayos ko restriction nung LinkedIn account

nagbayad yung mga bisaya papsmay dagdag pa na $5 compensation daw dahil inayos ko restriction nung LinkedIn account
![]()
kaw ba paps di ka pa din nila binayaranGood for you paps congrats

kaw ba paps di ka pa din nila binayaran![]()
passport ginamit ko dyanDi ko pa nare recover hahaha di tinatanggap national id ko

ayaw din tanggapin yung national id kopwede po ba jan kahit bagong gawang acct?
meron pa to?
may account ako
100+ connection
more than 2 yrs na ung acct ko
hello feedback po sa mga nadeploy na hehe try ko sana eh.
sakin 5 days pa lang nadeploy naresrtic account ko,
yung naayos ko agad, nag bigay sila 5$ compensation
every 15th ang payout ko.