🔒 Closed Salamat ka phc!!!

Status
Not open for further replies.

danie007

Grasshopper
salamat sa lahat ng members/creators d2 sa phc.,lalo na sa mga creators ng mga hpi/xp/ehi dahil po sa inyu nag kakaroon ako na free net...dko man mabanggit ang mga pangalan/id nyo salamat..pag natutunan ko din gumawa ng mga files(ehi,hpi,xp)babawi ako thanks idol!!!!i salute you guys!!!;)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 440
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
baxon

Trending Topics

Online now

Members online
473
Guests online
1,723
Total visitors
2,196

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top