🔒 Closed Utorrent, may problema po ako kasi mag download sna ako ng utorrent kaso nakalagay sa chrome ko dns

Status
Not open for further replies.

LaughTip07

Journeyman
Good eve mga kapatid may problema po ako kasi mag download sna ako ng utorrent kaso nakalagay sa chrome ko dns server not found.... Pakitulong po , ideas needed... Thank you in advance and Merry Christmas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 397
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sin of dragon

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top