akin multiple google accounts kasi ako. at may signup link w/o phone number dati dito din sa PHcorner na ginamit ko at yun pag check ko sa location wala pa sa Philippines yung bind nya di tulad nung other PH-sim/mobile device bound google acc ko.; ngayon in the middle of downloading mas mabagal kasi naka VPN... hopefully maka balik pa din ako sa orig PH server...
sakin ganyan nung gamit ko location bound google accounts (bound to a phone number pag reg sa google acc) yung 1 account ko no phone number registered kaya boom naka pasok ako sa server. kaso 1st attempt ko na off ko VPN agad kaya try ko clear data uli para lumabas rewards uli sana...
UPDATE: siguro tapos na yung event sabi w/in 24hrs sa rules... after initial downloaded resources wala pa din rewards - (sabi ni kazuki after 10% downloaded resources daw lalabas.) ehh 16% downloaded na ko so baka weley na tapos na yung event. Zzzzzzz
UPDATE Overtime: hahahah well 7 days pa pala yung PROMO (wala sa inbox nasa events tab)... ito oh gumana weeeeeeeeee.... i- test ko na lang kung makikita din after ma claim sa Original ML ko.
View attachment 3675570