🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Salamat sa pagbahagi Master Arjienx sana less blocking subukan kopag expire ng load ko magastos sa load eh.. 😅
try lang next time lods.

bakit sa akin hindi ma connect..tulong naman mga master..register sim naman to
try ibang sims. or bili nalang bago.

Update ko lang nag dl ako ng file more or less 8-10gb ngayon gabi lang so far okay pa naman palag pa. Sagarin nyo na habang wala oang blocking
wala pa naman blocking. sana nga.

Ano po password?
nasa site lang pass. visit lang.

Ano password netu Idol?
nasa site lang pass.

Arjienx
Pansin ko lang wala pang nag-u-update kung may blocking ba tong sts no load o wala. 🤔Hmmmm...


Mukha wala ata dahil wala pang nagpo-post na na-block na sila
wala pa siguro blocking. kaya wala din update.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 215
    Replies
  • 9K
    Views
  • 105
    Participants
Last reply from:
ManosX

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top