You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
figure out nyo lang po diko kasi alam kung anong country sya use vpn muna bago mag click sa link, baka pag nag redeem maging ph based sya
paypal, cc lang option, baka may maka try ng bin method.. anyways keep sharing tsbawal ba g cash, sim etc