🔒 Closed Play online games direct wala ng hpi walang proxifier.

Status
Not open for further replies.
salamat ng marami TS working siya tsaka mabilis, kaya lang medyo lag sa dota 2 150+ ping tapos minsan tumataas packet loss
 
Mga paps dko magets to :( phone gamit ko po. Ang plano ko idownload kailangan tapos ilagay yung file sa laptop. Kaso hnd ko alam ano ano b kailangan .
I download daw pero dko makita yung download :( please help :(

Long live phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Zincdeso

Online now

Members online
1,194
Guests online
4,104
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,318,069
Posts
29,194,132
Members
1,180,789
Latest member
masteryuri
Back
Top