🔒 Closed Play online games direct wala ng hpi walang proxifier.

Status
Not open for further replies.
gumagana naman boss., medyo malaki lang ang ping.. 130ms+ up to 200ms depende siguro sa signal., mahina kasi signal ng globe lte dito samin..


baka po may instruction kayo ? di ko po kasi magets masysado yung TUT ni sir may ari ng thread
salamat.. ano proxy po gamit nyo?
pwede kya to sa B315s-936 modem
 
baka po may instruction kayo ? di ko po kasi magets masysado yung TUT ni sir may ari ng thread
salamat.. ano proxy po gamit nyo?
pwede kya to sa B315s-936 modem
pede yan boss., b593s-936 sken.. basta una humanap ka muna ng IP na 10. ang simula.. tapos install mo yung software ni TS. sundin mo lang un tut. ni ts.. sinunod ko lang naman un tut niya wala naman problema..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Zincdeso

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,472
Total visitors
3,591

Forum statistics

Threads
2,315,688
Posts
29,183,585
Members
1,182,677
Latest member
jonathanbiso11
Back
Top