🔒 Closed Play online games direct wala ng hpi walang proxifier.

Status
Not open for further replies.
yun nabasa ko d2 source d2 DL daw ng vpngate.com then sa proxy server mag hanap daw ng active na server for me i use 31.13.72.8 port 80 (http) then hanap kana ng server . ganun lang sana gets mo haha
boss paano ba maghanap ng proxy server?
 
pahelp naman mga kapatid. . sa SOCKS proxy lang ako nakakakonek. . bakit sa HTTP ayaw?
ano po ba mas mabilis? patulong naman po :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Zincdeso

Online now

Members online
998
Guests online
4,307
Total visitors
5,305

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top