Prettybaby_12
Contributor
Salamat poSupport po

Drop.agad.baka maunahan kapa.sundin ang rules
Pasabit paps...
DI nmn hehelakas

hindi ako makasabit diko hawak ang remote ng tv huhunessDI nmn hehe![]()
Sayanghindi ako makasabit diko hawak ang remote ng tv huhuness

Salamat poSupport