haha . grabeng hinagrabeng lakas talaga.. idol ko to
may nakauna na po nagjoin.
sige Lods thanksisa pa lang yan lodi . next thread abang ka lang . antayin ko lang feedback nung nkajoin
nagleave lods haha . nagkusa na lang .Tingin ko si smurtzy yanSumunod sakin eh hahaha