💕 Dating/Love Ano diskarte nyo pag na ignore kayo ng babae sa personal na buhay?

Na
ewan ko boss madami kasi nag sabi sabi na hinihintay na lang daw ako mag ligaw kaso nung time na yun sa outing di ako pinapansin kaya ayun may issue ako kina umagahan sa company kaya di ko sya pinansin din hahaha kaya nag sorry sya sa akin nasabi nya na di pala sya ready mag jowa at sumasabay lang sya sa trip ng katrabaho ko
Na turn off yan bro May mga babaeng Pihikan talaga .
 

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Khael18

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top