🖥️ Smart TV Smart TV nag lalag pag nag pe-play ng Movies thru USB

zeifercloud

Established
Good Day po sa inyong lahat.
meron po akong Skyworth na 43 Inches Smart TV.
4K UHD na sya.
Ok naman pag naka Connect sa Internet,
pero pag manunuod na ako ng Movies gamit ang USB ay
nag la lag sya. pa stop stop.
lalo na kapag mataas ng quality at resolution ang Movie.
saan po kaya ang problema? sa USB or sa TV na mismo?
sana matulungan nyo ako lalo na sa may kaparehas kung TV. salamat.
 
hindi kaya ng usb mo yung transfer rate, mabagal masyado yung usb mo idol. palit ka ng mas mabilis lalo na if high reso tv mo at piniplay mo
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 432
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zeifercloud

Trending Topics

Online now

Members online
747
Guests online
2,577
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top