support lang po TS, TIA
support lang pagkatapos kuhain hawhahhhah titindi nyosupport
hindi ako kumuha TS, sige po ireset mo na para di mapakinabangan nung kumuhasupport lang pagkatapos kuhain hawhahhhah titindi nyo
reset ko yan

eto kumuha oh Nathanau wala man lang feedback kaw huli nagreact d na mabuksan bigla esupport