🔒 Closed Rooted to unrooted

Status
Not open for further replies.

rose1001

Enthusiast
Help po guys .

Dati po ROOTED cp ko tas iuunroot ko na sya haggang loading nlang po sya . anu po b dpat ko gawin. Help po guys slmat
 
reboot to recovery mo ang phone. tapos try muna e clear ang cache.. kung ayaw pa din ay reformat mo na :)

reboot to recovery mo ang phone. tapos try muna e clear ang cache.. kung ayaw pa din ay reformat mo na :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 482
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
pjdfrees

Trending Topics

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top