support idolSupport po
salamat mga idol kong tunay na malakasSupport po
support idol
Di pa'ko malakas lodi, viki pa lg alam kong i hit hahahahahasalamat mga idol kong tunay na malakas
sana maturuan hahahaDi pa'ko malakas lodi, viki pa lg alam kong i hit hahahahaha
Trial trial lg yuj lodi hahahasana maturuan hahaha
yes po . new account langask ko lang if nagana lang ito for newcomers
opo di po kayo pinipilit mag join . sa may gusto lang togood. edi atleast i know i wont join now. pero support padin po
thanksnde sa ayaw ko pero like i cant since nakakuha nako ng ganito before. again support padin