naka open tab langayos pala... d mo muna dinelete yung pinagkuhaan mo ng link?
tapos pag may nakapasok, saka mo sua idelete...naka open tab lang
Akin yang Joji boss thank you!!dalawa na sila
View attachment 3660472
hndi ko din naclose e yung mga nkajoin na . hinayaan ko na lang .
na open mo na ba sinend ko ?
may una na po nkajoin pag gnyan lumabasView attachment 3660470ano kaya problem sakin boss
ahh ok2 boss kala ko error lang. abang na lang po ulit. supportmay una na po nkajoin pag gnyan lumabas