
credits: PHC Goodboy salamat sa pagturo
Patry po kung papasok na .
Paunahan na lang magjoin .
Code:
https://families.google.com/join/promo/1Mug-FftuATIhVoNtE_vkraOWYoupg

https://families.google.com/join/promo/1Mug-FftuATIhVoNtE_vkraOWYoupg

Use VPN ata po
ayaw pa din ?
patingin ng errorsupport malala bossing. tho error na siya
jk lang... nasa kaz or algeria email ko n yan, failed sa paggawa yt... p try mo invite type gmail... sinubukan ko din link... error talagaayaw pa din
not valid na link ibig sabihin may nakajoin najk lang... nasa kaz or algeria email ko n yan, failed sa paggawa yt... p try mo invite type gmail... sinubukan ko din link... error talaga