X xero011 Honorary Poster Apr 15, 2025 #1 Pag ka open, ignore lang yung update, then click yung NANTI. React lang sapat na. Pag may comment, thank u. LINK: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pag ka open, ignore lang yung update, then click yung NANTI. React lang sapat na. Pag may comment, thank u. LINK: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
M marinz89 Honorary Poster May 15, 2025 #12 salamat lods matry di po nagloload ata ok nmn po net ko May 15, 2025
TS TS X xero011 Honorary Poster May 16, 2025 #13 marinz89 said: salamat lods matry di po nagloload ata ok nmn po net koView attachment 3712376 Click to expand... Bat kaya? Sakin ok naman.
marinz89 said: salamat lods matry di po nagloload ata ok nmn po net koView attachment 3712376 Click to expand... Bat kaya? Sakin ok naman.
P Paaoo Leecher May 25, 2025 #17 It works. but has a problem. It keeps showing this, so i have to close the app and open it again and again
It works. but has a problem. It keeps showing this, so i have to close the app and open it again and again