🗼 S·T·S Para sa mga naka unli data na naka modem pasok!

Shibaxinu

Eternal Poster
Kong alam mona about sa band locking pwede kana lumabas!
So nag research nga ako dito sa phcorner pano pa mapabilis ung internet and isa sa mga nabasa ko is ang pag baband locking mabagal talaga internet namin nasa 5-10 mbps 10 kaming gumagamit naka UNLIDATA 5G WITH NON STOP DATA SA 4G kami, wala kaming 5g dito sa area kaya gamit namin ung non stop data 4g nilagay ko lang sya sa modem namin para madami maka connect naka openline kasi then nong nabasa ko pwede sya lagyan ng band locking ayun napagana ko nag research lang ako dito samin san malapit na tower saka ko dun binand lock effective naman nong nag speed test ako.


1744625469062.webp
 
lods tip ko sayu kung may carrier aggregation ang modem mo pwede mo pagsamahin 2 or more bands gaya ng b1, b3 b5 at b28 sa fdd bands or b40 at b41 sa tdd bands.. speedtest mo na lang kung anong malakas sa area mo lods
 

Similar threads

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 4K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
DensioPH

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,714
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top