🔒 Closed Para sa mga nahihirapan paganahin si proxofier dahil di makita si i.p. sa pocket wifi.

Status
Not open for further replies.

Mighthonz

Eternal Poster
Pahirapan kasi pag CDC Trick sa WiFi. Kung naka PC ka makikita mo ang WAN IP pag inopen mo yung default gateway, Under Settings-System then Device Information.

Pero kung nakamobile ka at WIFI gamit mo at ayaw mo pasukin yung gateway, download niyo lang yong Huawei Hilink, for Huawei mobile wifi only. Android app po siya. Dun niyo makikita WAN IP niyo.

Working IP is 10.xx :)

Salamat. Merry Christmas. :)Capture.webp 15696362_107147956452539_1517022011_o.webp 15725640_107147933119208_973742550_o.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 983
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mighthonz

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,857
Total visitors
5,097

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top