❓ Help Tnt unlidata blocked sa modem at cp

Pahelp naman po. 2 sims ung pinaload ko unli5g with extra 12 gb for non 5g areas at nilagay ko sa modem. Blocked sya ni smart. wala din internet sa phone. Nkailang tawag nako sa costumer service nila, sabi wait ako sa call ng technical assistant nila, pa-expire na unlidata5g na nireg. Ko, wala padin. Sayang naman yung 1200 pesos
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 740
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-ReAl27

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
1,520
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top