🗡️ Mobile Legends Fuego emote only ph

delay lang yan siguro boss, gayan nung kay andrea na emote
kay andrea non nakuha ko dalawa,saglitan lang,kay fuego ayaw makuha ng emote ,ph server naman ako naka locate, nag find my ip naman ako,nalabas talaga ung location ko, at dito sa ph. ang kaso d ma claim ung emote. bat kaya🤔🤔🤔
 
kay andrea non nakuha ko dalawa,saglitan lang,kay fuego ayaw makuha ng emote ,ph server naman ako naka locate, nag find my ip naman ako,nalabas talaga ung location ko, at dito sa ph. ang kaso d ma claim ung emote. bat kaya🤔🤔🤔
di ko rin alam bossing, tinatamad rin ako kunin yang emote na yan e hahaha try and try lang
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-MATON

New Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,705
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top