🔒 Closed Ano po kaya problema neto mga paps

Status
Not open for further replies.

Rawrrrrr

Eternal Poster
Hanggang logo lang po siya. Tapos hindi rin ma detect USB port niya. Hindi ma reformat.
 

Attachments

  • IMG20161224112021.webp
    IMG20161224112021.webp
    129.7 KB · Views: 34
na try mo na ba yung hard reset gamit yung mga button keys?

Hindi pa paps. Paano po?

Kaya pa tan kapatid ganyan nangyare sa Phone ko nung nakaraan.. Ang ginawa lang nung technician eh nag flash ng bagong ROM ng Phone ko

Sana nga paps. Sayang naman eh. Sabi kasi ng technician hindi daw ma detect USB port kaya hindi ma reformat.

may pagasa pa yan sir. Basta software related lng, baka reflash lng nang bagong ROM.

Sana nga paps maayos pato. :(

Clear cache partition mo kaya sa recovery mode

Paano paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 923
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
NoticeMeSenpai

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top