🔒 Closed Xp psiphon v7.0.0(53) updated config 08-14-17

Status
Not open for further replies.
ts ask ko lang bakit kapag mag I import ako ng files sa XP Psiphon tapos oopen ko na yung destination folder nung files ang lumalabas is "ACCESS ERROR" bat ganun ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 749
    Replies
  • 53K
    Views
  • 358
    Participants
Last reply from:
damasoo9

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,709
Total visitors
5,078

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top