🔒 Closed Xp psiphon v7.0.0(53) updated config 08-14-17

Status
Not open for further replies.
Idol pano po paganahin sa smart dipo kc nagana saakin may iibahin paba sa apn ng smart

Idol ano yung smart bro bago kc yung sim ko yung micro sim ang nakalagay sa aon ko internet tapus yung isa po smart1 lang gprs po yun ano po ggwin ko para mapagana ko kc sa sun ok napagana ko sa smart nlng
 
thanks sa share
You're welcome tol, enjoy lang!!!

Idol pano po paganahin sa smart dipo kc nagana saakin may iibahin paba sa apn ng smart

Idol ano yung smart bro bago kc yung sim ko yung micro sim ang nakalagay sa aon ko internet tapus yung isa po smart1 lang gprs po yun ano po ggwin ko para mapagana ko kc sa sun ok napagana ko sa smart nlng
Yung internet APN lang dahil 3g yan tol!!!

Thanks ts
You're all welcome mga tol, have fun and enjoy lang!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 749
    Replies
  • 53K
    Views
  • 358
    Participants
Last reply from:
damasoo9

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,870
Total visitors
5,282

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top