🔒 Closed Guys sa mga expert po sa cellphone dyan? tanong ko lang po kung maganda bilhin ito? sa lazada?

Status
Not open for further replies.

Dj Serena Dez

Honorary Poster
guys tanong ko lang kung ok ito.. cheerry mobile alpha prime (black)? at windows 10 ang OS nya.. may nabalitaan po kasi ako na maarte raw po sa pag install ng games at pag nag share it po d po cya compatible sa adroid OS totoo ba po byun?
 

Attachments

  • IMG_20161223_130734_011.webp
    IMG_20161223_130734_011.webp
    14.8 KB · Views: 32
  • IMG_20161223_141047_822.webp
    IMG_20161223_141047_822.webp
    26.7 KB · Views: 16
  • IMG_20161223_141029_956.webp
    IMG_20161223_141029_956.webp
    8.3 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 634
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dj Serena Dez

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top