🔒 Closed Fresh xp config v7 fast"

Status
Not open for further replies.
thanks boss
Welcome

Thanks = Hit and Run bruh xD
Welcome" ok lang hit wag run"

Thanks for sharing..merry christmas mga phc..god bless^^

Thanks for sharing..merry christmas mga phc..god bless^^
Welcome phc

SALAMAT NG MAYPALA NG MARAMI TS
Walang anuman po'

Thanks po
Welcome

Ano po ang apn na gamit mo sir?
Default, http o internet

Ts, pa link naman ako ng xp v7 na apps? Thanks
Search nalang kasi may nag bigay na dito

Welcome

Salamat boss

P link po boss ng xp 7
May nagbigay na dito

Boss pa link by XP v7 mo
Search nalang may nag upload na dito

Salamat sa share..
Welcome po

Welcome

ts..pwedi ba ito sa xp v6?.. but any thanks sa pagbahagi nito..
Pwede seguro' try mo ts

Maraming salamat
Walang anuman po

Salamat pre
Welcome

Ano proxy gamit mo admin
Secret lang muna sa ngayon, config nalang ang ibahagi ko"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
lolongsky

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,473
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top