❓ Help Pldt fibr

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
Ano po ba mangyayari if ireset ko yung pldt fibr namin makaka connect pa po ba kami or magkaka problema ?? What is the procedure after kong ireset kasi simula nung nag maintenance sila about dun sa nasira nilang main server paputol putol na yung connections namin and madalas ang hirap kumonek ng phone kahit malapit na ko sa modem. Kaya naisip ko po baka pag nireset ko maging okay yung connections. Any help or suggestion mga kaPH THANKS SA MAKAKATULONG PO GOD BLESS AND ADVANCE MERRY CHRISTMAS PO SA LAHAT!!
 
I mean is after mareset diba magiging default na yung ssid at password nya? Eh hirap na pumasok sa pldt config para baguhin yung password "cannot be reach" na yung 192.168.1.1 so baka mag fiesta yung mga tambay sa WiFi namin tss.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 884
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Krei0n

Trending Topics

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,558
Total visitors
3,604

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top