-O - T - 8-
Forum Master
close kona baka mawala pa
yung naka sabit na iba Kick ko nlng yung dlawa lng na nag feedback ang dko kick
yung naka sabit na iba Kick ko nlng yung dlawa lng na nag feedback ang dko kick
wala munang kamay ngayon 

naeed b feedback?โโโ โโโ โโโ โโโโโโโ โโโ
โโโ โโโ โโโ โโโโโโโ โโโ
โ โโโ โโโ โโ
โ โโโ โโโ โโ
Ako din po yan maam ganda, puro gadget ko po mga yanayos yung iba dami pumasok dlawa lng nag feedback kick kayo sakin
