👥 Referral Attapoll 1k FARM METHOD

Ilang hours bago ma completed yung task?
 
Ilang hours bago ma completed yung task?
kaya matapos yung task within 20 - 30 mins, pero minsan hindi agad nadedetect ni attapoll na done na yung task kaya within the day possible ma receive yung reward, + if mag redeem sa Gcash, since via gift voucher siya, within 1-3 days bago mareceive. instant naman kung paypal.
 
maya virtual ko nilink ko
Nag link din ako before ng Maya, once lang gumana kase na link ko na before sa ibang account, yung experience ko naman sa Gotyme, pag virtual card yung ginamit ko, di nag go go through pero nung physical card yung ginamit ko (Same account) nag link agad.
 
paps pano pag nakuha ko na 1k sa attapoll pero sobrang tagal pumasok sa paypal 8pm ako nag send sa paypal pero hanggang ngayon pending padin
 

About this Thread

  • 200
    Replies
  • 12K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
dice4real

Online now

Members online
1,032
Guests online
3,937
Total visitors
4,969

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top