🔒 Closed Sino po nakaencounter ng ganito?

Status
Not open for further replies.

J O K E R

Eternal Poster
Magtotwo days ng ganito yung google play ko. tsaka halos yung mga google apps medyo nagloloko. bsta mga services ng google ayaw nya talaga pumasok. patulong naman mga ka-Phc. :cry::cry::cry:
 

Attachments

  • Screenshot_20161222-233955.webp
    Screenshot_20161222-233955.webp
    26.1 KB · Views: 41
update muyang google play mo bka d na cya updated,o kaya khit nkaconnect ka dc nman cgnal wla din d cya mabuksan.or last is punta knang google browser mo.type mo download latest Google play apk...
sana mkatulong
 
naayos ko na mga paps. hahaha. nasa google lang pala sagot. hirap tlga kapag rooted. dami naeencounter na problem. haha. pero mas ok na to. salamat sa mga nagreply. ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 703
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
J O K E R

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top