❓ Help Newbie

Status
Not open for further replies.
ty..may https injector na po ako..panu po gamitin ang .ehi?
pang pc ba pang cp?remember na ehi pang cp at hpi pang pc...kung ehi,at naka dl ka n injector at ahi,open mo injector then hanapin mo sa upper right na icon na may import file,pag nakita mo,tap import tas hanapin mo yung ehi mo then tap mo yun,dapat mag prompt na successfully imported,pag hindi,hanap ka iba ehi,pag naimport na check dns,start wait mag connect
 
pang pc
pang pc ba pang cp?remember na ehi pang cp at hpi pang pc...kung ehi,at naka dl ka n injector at ahi,open mo injector then hanapin mo sa upper right na icon na may import file,pag nakita mo,tap import tas hanapin mo yung ehi mo then tap mo yun,dapat mag prompt na successfully imported,pag hindi,hanap ka iba ehi,pag naimport na check dns,start wait mag connect
pang pc paps..hpi hanapin q tapos same procedure?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 674
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
alexpo

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top