👥 Referral EZ 1100PHP withdraw agad - ATTAPOLL LEGIT with proof of withdrawal today 100%

sundin lang step by step,
mas maganda walang laman yung card/gcash card/gotyme/paymaya card nyo
kung may laman ipasa nyo na muna sa ibang account nyo pero dapat yung walang transfer fee like gcash to gcash..
para no need na mag deposit ng pera sa wirex, kasi gagana naman yung bug dun. working pa din naman tested pa sa kaibigan ko.
wag nyo nalang ipost sa fb para yung ibang angkan ko pa makakuha HAHA
CHAR 😂
 
sundin lang step by step,
mas maganda walang laman yung card/gcash card/gotyme/paymaya card nyo
kung may laman ipasa nyo na muna sa ibang account nyo pero dapat yung walang transfer fee like gcash to gcash..
para no need na mag deposit ng pera sa wirex, kasi gagana naman yung bug dun. working pa din naman tested pa sa kaibigan ko.
wag nyo nalang ipost sa fb para yung ibang angkan ko pa makakuha HAHA
CHAR 😂
na credits ba agad po sa Attapol pag ka cash in?
 
pasagot naman bossing bat di maka log in sa wirex?

We regret to inform you that your account services are currently unavailable​

yan lumalabas
 
Try ko ulit to sa kapatid ko if working pa Kase sa kuya ko waiting parin until now hindi parin pumapasok reward sa attapol
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 219
    Participants
Last reply from:
GinTaMad

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,535
Total visitors
3,743

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top