👥 Referral EZ 1100PHP withdraw agad - ATTAPOLL LEGIT with proof of withdrawal today 100%

Guys may tanong ako, nag mamatter ba kung saan mo unang dinownload na cp yung wirex?

Like ganito,

Sa old cp ko kasi dinownload attapol at wirex noon pero new cp gamit ko ngayon sa pag gawa ng ganito..


May napansin kasi ako, sa new cp ko pag click ko ng readmore dun sa wirex task laging download nakalagay kahit may wirex na pero naoopen naman.

Pero sa old cp ko, na may wirex at attapol wala ng download nakalagay sa task..

ewan kung naintindihan nyo tanong ko hirap iexplain e haha

Eto sa pic diba dapat open/play nakalagay dyan pag downloaded na



Screenshot_20250404-112128.webp

Screenshot_20250404-112134.webp
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 219
    Participants
Last reply from:
GinTaMad

Online now

Members online
1,242
Guests online
2,511
Total visitors
3,753

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top