👥 Referral EZ 1100PHP withdraw agad - ATTAPOLL LEGIT with proof of withdrawal today 100%

Oo nga, Nakapag link ako nakaraan kaso wala ako nakuha kaya inunlink ko at tinapos ko yung advance verification sa pagbabakasaling yun ang problema , Ngayon ang problema ko pending verification at di na makalimk ng card😂

I mean inunlink ko yung previous card para palitan sana ng ibang card, and tinuloy ko na rin kyc kaso ayun lalo nagkandaletse letse
 
Oo nga, Nakapag link ako nakaraan kaso wala ako nakuha kaya inunlink ko at tinapos ko yung advance verification sa pagbabakasaling yun ang problema , Ngayon ang problema ko pending verification at di na makalimk ng card😂

I mean inunlink ko yung previous card para palitan sana ng ibang card, and tinuloy ko na rin kyc kaso ayun lalo nagkandaletse letse
gawa ka nalang ibang account sa wirix
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 219
    Participants
Last reply from:
GinTaMad

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,457
Total visitors
3,682

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top