WIFI PARA SA FARM LOW SIGNAL

Iston123

Established
Hi ask ko lang po Low budget po ako signal 1 bar lng lagi sa farm abot sbot kng gusto ki snaa po mataasan yung kahit signal ano po Pano po kaya PA HELP NAMAN PO PLEASE
 
If sa farm, ginagawa ko, kumukuha ako ng mataas na kawayan, tapos bumibili ako antenna, pwede mo palitan yung antenna ng prepaid wifi modem mo nung wired, try mo yung omni directional or kahit yung yagi ok na.

Another option is yung booster, may mga nakikita ako gumagamit, pero "îllégâl" yon since nakakapag interference siya sa radio signals.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 368
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,411
Total visitors
4,650

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top