❓ Help Need help with injector

Status
Not open for further replies.

bleed2death

Grasshopper
Mga ka phc, magpapatulong po sana ako kasi hindi gumagana ang ginagawa kong ehi. Alam ko po paano mag import pero gusto ko po sana gumawa ng sarili ko para mas mabilis at may ma e share. Marami na po akong tut na nabasa ngunit iba2x po ang settings nila sa Payload Generator. Alam ko na po mag create ng SSH acct, yung ssh din ang gamit ko as remote proxy. Attch ko po mga ss. Sana po may makatulong.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-12-22-12-17-12.webp
    Screenshot_2016-12-22-12-17-12.webp
    33.8 KB · Views: 21
  • Screenshot_2016-12-22-12-16-55.webp
    Screenshot_2016-12-22-12-16-55.webp
    67.2 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 474
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
WeightliftingKing

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
2,726
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top