🔗 Direct Link SPIDERMAN GAME COLLECTIONS WITH DLC(PRE INSTALLED)

Nakaencounter po kayo ng DXGI_ERROR_DEVICE_HUNG? Low na po lahat ng graphics naka off na din po nagcrash pa din po sakin.
Im using i5 12th gen with RTX 3050ti

Thanks po sa tutulong!
 
Nakaencounter po kayo ng DXGI_ERROR_DEVICE_HUNG? Low na po lahat ng graphics naka off na din po nagcrash pa din po sakin.
Im using i5 12th gen with RTX 3050ti

Thanks po sa tutulong!
set vram to 6gb. or try mo update yung graphics driver. pwede ka rin manuod ng mga tut sa yt tungkol dyan sa issue na yan
 
may iso file po kayo nito? lagi po kasi corrupted mapa browser man o idm e. dinidisable ko naman anti virus ko.
 

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 4K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Who_Am_I

Trending Topics

Online now

Members online
1,050
Guests online
2,063
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top