🔒 Closed Guys pasok kayo dto!! kung sino makapag bibigay sakin nito bibigyan ko ng super fast apn.. promise!!

Status
Not open for further replies.

Dj Serena Dez

Honorary Poster
guys pls help nman.. kelangan ko kasi iupdate ang cherry mobile cheer ko.. kung sino po makapag bibigay sakin ng (update zip file) ng cherry mobile cheer ko with complete info.. i swear ibibigay ko sainyu ang gamit kong apn ngayun kay talkntext.. mabilis siya at connect agad sya sa any vpn na gamit ko ngayun.. help nman po sa mga interesado pls :(
 
May Wireless update yung phone mo sir?! Punta ka sa abopa phone tsaka wireless update if wala try mong magsearch kay google
hmp meron po siya system update tpos nung ni click ko cya nakalagay.. your system is up to date.. yan po nkalagay.. at nag search na po ako lagi sa google wla po ako mahanap.. :(
 
hmp meron po siya system update tpos nung ni click ko cya nakalagay.. your system is up to date.. yan po nkalagay.. at nag search na po ako lagi sa google wla po ako mahanap.. :(
Hahahaa nakaupdate na po yung cp niyo

hmp meron po siya system update tpos nung ni click ko cya nakalagay.. your system is up to date.. yan po nkalagay.. at nag search na po ako lagi sa google wla po ako mahanap.. :(
Hahahaa nakaupdate na po yung cp niyo

hmp meron po siya system update tpos nung ni click ko cya nakalagay.. your system is up to date.. yan po nkalagay.. at nag search na po ako lagi sa google wla po ako mahanap.. :(
Hahahaa nakaupdate na po yung cp niyo

Hahaga nakaunli yata ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 665
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Bforce_Elmer

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top