🔒 Closed Update 1/15/2017 150.9 mbps singapore powered by 7 payloads & rare rp inside

Status
Not open for further replies.
Boss default apn po ba to? Newbie kse ako :) :) saka paturo na lg pla ng steps kung ok lg po sau kung hindi ok na din saka salamat sa pg share:D
 
Boss default apn po ba to? Newbie kse ako :) :) saka paturo na lg pla ng steps kung ok lg po sau kung hindi ok na din saka salamat sa pg share:D

Oo Default.. download ka ng Http Injetor sa Cp mo tapos click mo file ni ts tapos open ko via http injector, tapos bago yan. Kung rooted ka punta ka tools>ip hunter lagay mo 10. Tapos start search. Wait ka matapos saka Mo start ehi ni ts.
 
And Syempre thanks boss. Keep share nexy time abang ako. Nahuli ata ako kasi Cd taposmaya maya Dc pero hanep. 3G langnaka 15mbps ako haha.
 

Attachments

  • 1483974228031.webp
    1483974228031.webp
    61.4 KB · Views: 24
pa TUT naman po kung paano makakalaro ng LoL VIA HTTP INJECTOR...
Naka PDA NET na ako Tethered na sya.. tapos PH server EHI na ang gamit ko... Nakapasok na ko sa LoL. at nakapag match make na din ako.. kaso pag start na yung laro.. di na sya mag tutuloy sa Loading Screen. "Please Check your internet Connection na ang nakalagay.. sabe Gamit daw ako ng SOFT ETHER VPN. at kumonek ako sa PH server.. kaso Di ako maka COnnect :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 979
    Replies
  • 51K
    Views
  • 864
    Participants
Last reply from:
angellith

Online now

Members online
1,416
Guests online
3,892
Total visitors
5,308

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top