❓ Help Magandang treatment for hair fall

mengsuu

Fanatic
Hello mga ka-phc, so parang this week grabe yung paglagas ng buhok ko huhu ewan ko ba kung sa night shift ko na trabaho ba to, stress sa bahay, or mapapanot na talaga ako kasi mala vegeta na yung hairline ko hahaha.

Nag oovertink na ako eh😅
Picture sa mga buhok 👇🏼
IMG_20250328_133557_963.webp
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 348
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top