DDS things hahaha

hahaha eh nag agree ka nga na puro panlalait at pag mumura dba? asan ung pag dadasal? wala bang proof? 🤣🤣🤣
yung pagdarasal na alam mo bossing is yung forgiveness and thanksgiving, very seldom mo makikita ang prayer involving grievances, lalo na't kabangagan ang pinapa-sa-diyos
 
yung pagdarasal na alam mo bossing is yung forgiveness and thanksgiving, very seldom mo makikita ang prayer involving grievances, lalo na't kabangagan ang pinapa-sa-diyos
eh bakit nga nag mumura at nanglalait kung nagdarasal? hahaha edi dpt ang tawag rally nlng? 🤣🤣🤣
 
eh bakit nga nag mumura at nanglalait kung nagdarasal? hahaha edi dpt ang tawag rally nlng? 🤣🤣🤣
hehe mapapa-mura ka talaga boss kapag sumo-sobra na kabangagan ng gobyerno hehe good thing na despite that ay naiisipan pa din na idaan sa dasal instead sa dahas



kaninong santo kayo nagdadarasal sa prayer rally nyo? :rolleyes: :LOL:

haha buti na lang nag quit na ako sa christianity or else iba-bash ko din siya diyan sa panlalait niya sa sky daddy
 

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,434
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top